Senin, 18 Juni 2007

*sEdikiT mEngenAnG*


guE mEnyAdaRi aj,,mUngkin,,kEmAren iTu aKAn mEnjAdi haRi tRakhiR guE pAke seRagaM SMA puTih abU-abU...


guE bAkal kAngen muNgkin samA maSA“ inDAhnyA...mauPuN maSa” yAng nYakiTin...


nGeRjain tuGAs samPE emPot“aN bEGadanG..

bljAr bAreNG wakTu mo ujiAn...

nGafalin bAHan uji pRaktek bAreNG..

bDoa bArenG seBlom mAsuk ruANg ujiAn..

saLing nGasih duKuNGan saTu samA lAin...

di hukUm samA guRu gaRA” mAen kArtu di kElAS..

nGeRjain guRu..

mAdol baRenG..,,smpE guRu paDA nYariiN..

nGasih semAngAt...

nGeGosiP..nGata-nGatain oRang...

nGasih juLukAn buAt guRu-guRu...

bELa”iN maDol kEseniAn bUAt bEli kuE ulTAh bu mAsriAh..

lAh,,bYk lah kEnakAlan” yAng munGkin ga bAkal biSa gUE lupAin...dah muDAh”aN ga bAkal pErnAh guE luPAin...



smS-smS yG nAnyAin, ”wEn,,bSk tuGAs aPA??”, “bSok uLanGan aP?bAhannyA apA aj?”, ”wEn,,bEsoK maDol yukS..”, ”wEn, bSk bS ke rumAh guE ga?pnGeN bLjaR niY..”, ”wEn, bSk pulAng jAm bRapa siY??”, ”wEn,,bSok jaDwalnYa aP??”, ”wEn, jdWAl ujiAn bLok aP??”......


yAh smS-sMs iTu....mNgkiN ga akAn pErnAh mAmpiR lAgi kE hAndpHonE gUE...bHkn guE ga pRnah taU,,apkAh bAkal aDa lG smS yG mAmpiR ke hP guE daRi teMEn” diSinI,,kLo guE bEnerAn hijRAh kE cHinA..??


bEnerAn deH,,mnGkin bYk mAsa” pAhit dalAM hiDup kiTa...taPi,,wakTu kiTA fLAsh bAck laGI,,kiTA munGkin bAkal nGeTawain mAsa-mAsa iTu...bAHkAn,,munGkin ajA kiTa bAkal nAngiS...kAngen samA mAsa-mAsa yG ga muNGkin bAlik laGi...



I will miSs yoU all,,guYzZ.....^^




-wEnZ-

Tidak ada komentar: